Marketing Manager/ Marketing Executive
ลักษณะงาน งานประจำ
คุณสมบัติพื้นฐาน
ปริญญาตรี สาขาการตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
มีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการแบรนด์สินค้า ไม่น้อยกว่า 2 ปี
มีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจ FMCG หรือ ธุรกิจยา
สามารถปฏิบัติงานตามความคาดหวังได้ และ มีความเป็นมืออาชีพ
มีความคิดริเริ่ม และความสามารถในการนำเสนอ
มีความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการสื่อสารสูง
มีความสามารถด้านงาน digital โดยเฉพาะ digital marketing
มีความเป็นผู้นำ และความสามารถในการทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
หน้าที่และความรับผิดชอบ
กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดของแบรนด์ที่ดูแล เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันด้วยการตลาดที่มีประสิทธิภาพที่สามารถเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง
วิเคราะห์ข้อมูลคู่แข่ง สภาวะตลาด แนวโน้มตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อวางแผนการตลาดในทุกช่องทางการขายให้กับแบรนด์ที่รับผิดชอบ ในเรื่องของกลยุทธ์การสื่อสาร การกำหนดกรอบราคา และกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ
วิเคราะห์ประสิทธิภาพการสื่อสารแบรนด์รวมถึงสื่อต่างๆ
ศึกษาวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อประสานงานกับฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ในการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด ตามกลยุทธ์ของ แบรนด์
วางแผนการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกลยุทธ์ทางการตลาดแบบองค์รวม (Communication, Distribution, Promotion) ติดตามและวัดผลกิจกรรมทางการตลาด การสื่อสารการตลาด และผลกระทบจากกิจกรรมต่อหรือภาพลักษณ์ของแบรนด์
ควบคุมงบประมาณทางการตลาดที่ใช้ไปในการทำกิจกรรมของแบรนด์ให้สอดคล้องกับยอดขายที่เกิดขึ้นจริง
จัดทำแผนงาน รายงานการวิเคราะห์ และผลงาน นำเสนอผู้บริหารตามกรอบเวลาที่ได้รับมอบหมาย
สวัสดิการ
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน
ของขวัญตามโอกาส
งานเลี้ยงสร้างสรรค์
ตรวจสุขภาพ
ประกันสังคม
โบนัสประจำปี 1 เดือน
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
สนใจร่วมงานกับเรา ส่ง Resume ได้ที่ hr@goldencup.co.th